TOUR 3 ĐẢO ROBINSON NHA TRANG – TRẢI NGHIỆM MỚI TẠI THÀNH PHỐ BIỂN

Chương trình tour 3 đảo này là một trong những chương trình hấp dẫn thăm quan vịnh biển trong ngày. Được xoay quanh bởi hòn đảo Robinson, là địa điểm mới nhất và để lại nhiều trải nghiệm mới mẻ. Đến với chương trình tour 3 đảo Robinson Nha Trang. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui nhộn và hấp dẫn tại đây. Hãy cùng sanhoviet.com xem thêm tour này có gì nào?


Giá Vé Tour 3 Đảo Robinson


Lịch Trình Tour 3 Đảo Robinson Nha Trang

Trải Nghiệm Gì Ở Tour 3 Đảo Robinson?
Đảo Robinson

 

Đảo Robinson Nha Trang là một trong những điểm đến mới nhất tại thành phố Nha Trang. Nơi đây vẫn còn giữ lại nét hoang sơ và độc đáo của thiên nhiên. Vì thế, đây là điểm đến hấp dẫn không kém cạnh các bãi biển khác ở Nha Trang. Đến đây bạn có thể tạo thêm một bộ sự tập “Địa điểm check-in mới” cho mình. Ngoài ra trong tour 3 đảo robinson Nha Trang, cũng sẽ bao gồm cho bạn những hoạt động vui chơi tại đây.

Hòn Mun



Là một trong những hòn đảo, thu hút rất nhiều khách du lịch inbound và outbound. Hòn Mun không phải hòn đảo được xây dựng các cơ sở hạ tầng. Để biến nơi đây thành một thiên đường nghỉ dưỡng như các hòn đảo khác. Nơi đây, tồn tại một vẻ đẹp của thiên nhiên phải trải qua hàng trăm năm, hay thậm chí là hàng ngàn năm, mới có được.

Đặc biệt là một chuỗi hệ sinh thái biển độc đáo nhất Việt Nam. Với hàng trăm, hàng ngàn loài sinh vật biển quý hiếm trên thế giới được quy tụ về đây. Đến với hòn Mun, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô, ở mực độ an toàn nhất. Như thế cũng đủ để bạn có chuyến đi thêm hấp dẫn rồi.

Hòn Tằm


Đảo Hòn Tằm, là một địa điểm rất ấn tượng với du khách. Nơi đây được thiết kế và xây dựng mang đậm phong cách cổ điển, xen kẽ với hiện đại. Nổi bật nhất là một hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao trên quốc tế. Cũng vì thế, hệ thống khu vui chơi tại đảo hòn Tằm cũng mang đậm phong cách này. Đến với đảo hòn Tằm, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Và bùng nổ toàn bộ năng lượng còn lại của mình trong điểm cuối cùng của tour 3 đảo Robinson Nha Trang.

Những Lời Khuyên Khi Đi Tour
Nên Chuẩn Bị Gì Cho Tour 3 Đảo Robinson Nha Trang

• Nếu bạn bị say xe hay say sóng, thì tốt nhất hãy uống thuốc trước 30 phút trước khi đi tour 3 đảo robinson Nha Trang

• Không nên ăn sáng với đồ ăn như : Bún, Phở, Mì Quảng, Sữa Tươi, Sữa Đậu Nành…

• Kem chống nắng, đồ bơi và đồ thay, khăn tắm, mũ, quần áo, dầu gội… gọn nhẹ

• Quần áo thật thoải mái, và màu sắc rực rỡ (nếu bạn là người đam mê Check-in)

Lưu Ý Kĩ

• Không chạm vào và bẻ gãy loài san hô. Bởi vì, san hô chỉ phát triển thêm 1cm cho 1 năm, nó cần phải được bảo vệ đặc biệt, và có những loài san hô khác, có thể gây rắc rối cho bạn khi chạm vào

• Tuân thủ các quy tắc hướng dẫn trong tour 3 đảo

• Đừng lặn khi đã uống rượu, bia, và các chất có cồn

• Những người bị bệnh tim không được phép lặn vì nó rất nguy hiểm

• Đừng lặn khi bạn đói hoặc no


Kinh Nghiệm Đi Tour 3 Đảo Nha Trang

Trong hành trình trải nghiệm chương trình tour 3 đảo robinson Nha Trang trọn gói. Với ưu điểm, bạn sẽ trải nghiệm những hòn đảo hấp dẫn trong vịnh biển và tiện lợi hơn nhiều. Vậy còn đi tự túc thì sao? – có thật sự mang lại sự trải nghiệm tốt hay không?. Thì sanhoviet.com sẽ tổng hợp những kinh nghiệm của bản thân mình trong một bài viết khác nhé!