Menu
18 thg 8 KINH NGHIỆM ĐI VINPEARL NHA TRANG MỚI NHẤT 2023
0 1541
Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
18 thg 8 TOUR 3 ĐẢO ROBINSON NHA TRANG
0 1517
Chương trình tour 3 đảo này là một trong những chương trình hấp dẫn thăm quan vịnh biển trong ngày. Được xoay quanh bởi hòn đảo Robinson, là địa điểm mới nhất và để lại nhiều trải nghiệm mới mẻ. Đến với chương trình tour 3 đảo Robinson Nha Trang. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui nhộn và hấp dẫn tại đây. Hãy cùng sanhoviet.com xem thêm tour này có gì nào?
18 thg 8 DÉP TỔ ONG FARMSTAY - HỒ AM CHÚA DIÊN KHÁNH - ĐIỂM CẮM TRẠI MỚI LẠI DÀNH CHO TEAM MÊ CAMPING
0 1689
Dép Tổ Ong - Farmstay, hay còn gọi là nông trại Dép Tổ Ong toạ lạc tại hồ Am Chúa, Diên Điền - Diên Khánh, Khánh Hoà (cách trung tâm Nha Trang 20km). Là một trong những khu du lịch vừa được hoạt động trong năm 2021 này, với xu hướng dân dã và nghiêng về phong cảnh thiên nhiên, Dép Tổ Ong Farmstay mang đến những trải nghiệm gần gũi như ở quê nhà, nếu bạn và gia đình cảm thấy mệt mỏi ở chốn thành thị, thì Dép Tổ Ong Farmstay là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến Picnic và thư giãn cuối tuần.
15 thg 8 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN NHA TRANG – HÃY GHIM NGAY – PHẦN 1
0 1324
Ngày nay, cụm từ “Chup Hình – Check In – Sống Ảo”, bây giờ đã không còn quá xa lạ gì với khách du lịch. Và sanhoviet.com cũng vậy, mỗi khi đến bất kì nơi nào trên tổ quốc. Đều nhất định phải lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình. Không chỉ thỏa mãn, mà cũng phải up Facebook, Instagram… để khoe bạn bè chứ!. Và hôm nay, SHV sẽ giới thiệu Top những địa điểm check in Nha Trang cho các bạn nhé!