Nông Trại Dép Tổ Ong - Farmstay - Hồ Am Chúa - Diên Khánh

Dép Tổ Ong - Farmstay, hay còn gọi là nông trại Dép Tổ Ong toạ lạc tại hồ Am Chúa, Diên Điền - Diên Khánh, Khánh Hoà (cách trung tâm Nha Trang 20km). Là một trong những khu du lịch vừa được hoạt động trong năm 2021 này, với xu hướng dân dã và nghiêng về phong cảnh thiên nhiên, Dép Tổ Ong Farmstay mang đến những trải nghiệm gần gũi như ở quê nhà, nếu bạn và gia đình cảm thấy mệt mỏi ở chốn thành thị, thì Dép Tổ Ong Farmstay là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến Picnic và thư giãn cuối tuần.

Địa chỉ: Hồ Am Chúa, Diên Điền, Diên Khánh - Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 096 812 79 89 (quý khách cần gọi trước để được hướng dẫn và book lịch trước)
Fanpage: Dép Tổ Ong - Farmstay

>> Thuê xe máy Nha Trang đi Nông Trại Dép Tổ Ong Farmstay

1. Dịch vụ tại Dép Tổ Ong Farmstay:

Cùng tham gia các hoạt động ngoài trời như:

- Hái Rau trong vườn

- Câu cá thư giãn

- Hò bơi nước ngọt

- Chèo thuyền Kayak

- Chụp hình và tham quan tại Hồ Sen & Hồ Súng, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình.

- Dịch vụ ăn uống.

- Dịch vụ cắm trại và đốt lửa trại qua đêm, quý khách có thể tự trang bị lều trại và các đồ dùng cá nhân cần thiết, hoặc có thể thuê lều trại tại Dép Tổ Ong luôn nha.

2. Thời gian mở cửa & Hoạt động tại Nông trại Dép Tổ Ong Farmstay:

- Thời gian được cập nhập mới nhất (6/2021) do tình hình dịch Covid khá phức tạp thế nên, nông trại Dép Tổ Ong Farmstay chỉ mở cửa để chào đón khách vào thứ 4, thứ 7 và chủ nhật các ngày trong tuần, hoặc các ngày lễ đặc biệt, khách đến tham quan và vui chơi xin vui lòng liên hệ trước, để được sắp xếp, thông tin điện thoại xin vui lòng liên hệ phía trên bài viết này.

3. Bảng giá dịch vụ tại Nông Trại Dép Tổ Ong Farmstay:

Giá dịch vụ sau có thể sẽ thay đổi tuỳ theo từng thời điểm và các mùa lễ tết, quý khách vui lòng liên hệ trước để có giá thành thự tế:

* Trẻ em dưới 10 tuổi được tính 50% giá người lớn, 

* Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

- Gói dịch vụ 1: 200.000 VND/khách

Tham quan và trải nghiệm trong ngày các dịch vụ tại nông trại Dép Tổ Ong Farmstay và 1 bữa trưa.

- Gói dịch vụ 2: 400.000 VND/khách

Tham quan, trải nghiệm các dịch vụ tại nông trại Dép Tổ Ong Farmstay và lưu trú một đêm (từ 14:00 ~ 10:00 sáng hôm sau), một bữa ăn chính vào buổi chiều check in và 1 bữa sáng vào hôm sau, BBQ nướng và đốt lửa trại, lều trại để lưu trú.

4. Gói tour Camping tại Nông Trại Dép Tổ Ong Farmstay:

>> Trọn gói tour Camping Hồ Am Chúa - Dép Tổ Ong Khánh Hoà

Đây là gói dịch vụ phù hợp cho nhóm khách từ 4 người trở lên, mọi thứ sẽ được chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng phục vụ, phù hợp cho nhóm khách đến từ xa và không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Trọn gói tour camping tại Nông Trại Dép Tổ Ong Farmstay sẽ được set up hoàn chỉnh từ lều nhỉ, lửa trại, BBQ nướng phong phú và chất lượng. Quý khách cần đặt trước ít nhất 3 ngày đêr được chuẩn bị và set up chu toàn hơn. 

Có thể nói, đây là một trong những Trend Du Lịch khá được các bạn trẻ ưa chuộng, người tham gia ít nhiều cần phải có những kỹ năng cơ bản về thắc buộc, văn nghệ, hội nhóm...để cùng đưa từng thành viên hoà cùng thiên nhiên và thể hiện bản thân. Camping có rất nhiều ưu điểm tốt, và chắc chắn sẽ là xu hướng du lịch ưa thích nhất.

Bài Viết Bởi: Thảo Gà